K-Movie/Drama

“My Ear’s Candy” Jang Keun Suk rực rỡ hơn với cuộc sống độc thân bình dị

Nam diễn viên đầy màu sắc Jang Keun Suk tỏa ra sự quyến rũ qua cuộc sống độc thân bình thường của mình thời gian này.

“AP” – Hoàng tử Châu Á Jang Keun Suk xuất hiện trong chương trình thực tế “My Ear’s Candy” (PD Yoo Hak Chan), cho thấy cuộc sống bình dị của người đàn ông độc thân.

Trong tập đầu tiên, phòng khách của anh đã được hiển thị với một cây đàn piano màu trắng – biểu tượng của Hoàng tử Châu Á thu hút sự chú ý của khán giả. Căn phòng nơi anh xem phim ảnh, và bộ sưu tập Bearbricks của anh cũng bắt mắt. Nhưng nhìn thấy cuộc sống đơn giản hàng ngày của Jang Keun Suk thậm chí còn lôi cuốn hơn.

Jang Keun Suk bắt đầu một ngày mới với chiếc máy massage tại nhà, anh mặc pijamas trắng, đã không quan tâm tóc của anh hơi rối và dọn dẹp nhà. Anh đã cố gắng tìm bạn đồng hành bí ẩn kiêu ngạo của mình là cô mèo Kiki, đôi khi anh mặc tạp dề vào và chuẩn bị bữa ăn một mình như thế là những việc quen thuộc anh từng làm.
Anh cũng thường lái xe một mình hay đi cắm trại một mình, cho thấy dáng vẻ của người đàn ông độc thân. Tất cả người độc thân ở Hàn Quốc cảm thấy thông cảm cho anh khi anh ngồi uống một mình trong tập 6.

Mọi người đều nghĩ Jang Keun Suk đang sống một cuộc sống rực rỡ, vì vậy, nó thậm chí đặc biệt hơn để thấy rằng anh đang sống một cuộc sống độc thân bình thường.
Mẹ của anh làm món ăn phụ cho anh và để lại một ghi chú, anh rất cảm động vì điều đó, anh nấu mì gói trong một nồi nhỏ vì chế độ ăn uống của mình. Sự quyến rũ và thân thiện của Jang Keun Suk là một viên ngọc quý của “My Ear’s Candy” làm cho show trở nên nóng hơn.

Một Candy luôn cảm thông đã bước vào cuộc sống độc thân của Jang Keun Suk và người xem rất phấn khích để xem trái tim anh sẽ rung động thế nào từ lúc đó.
Bạn có thể gặp chàng trai độc thân quyến rũ, ngọt ngào và thẳng thắn Jang Keun Suk trong show “My Ear’s Candy” mỗi tối thứ năm lúc 11:00

Cre: naver
Vtrans: Theo Kites

 

[Preview Ep 7]

Leave a Reply