K-Movie/Drama

Tiểu thuyết gia nổi tiếng, người viết thuê và anti-fan cùng tụ họp trong teaser mới của drama "Chicago Typewriter"

Tiểu thuyết gia nổi tiếng, người viết thuê và anti-fan cùng tụ họp trong teaser mới của drama "Chicago Typewriter"

Drama mới đài tvN “Chicago Typewriter” vừa tung ra teaser đầu tiên có sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Im Soo Jung, Yoo Ah InGo Kyung Pyo. Tác phẩm của Biên kịch Jin Soo Wan (Moon Embracing the Sun, Kill Me Heal Me) kể câu chuyện về mối quan hệ lạ lùng giữa một tiểu thuyết gia ăn khách, người viết thuê  và anti-fan cùng tiền kiếp kỳ bí giữa các nhân vật chính khi họ đều là những nhà văn kháng chiến trong thời kì Đế quốc Nhật đô hộ.

Yoo Ah In đảm nhận vai diễn tiểu thuyết gia thiên tài nổi tiếng từ năm 21 tuổi  Han Se Joo, nhưng gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại khi anh chẳng thể viết nổi một từ. Người chỉnh sửa sách của anh đã gợi ý Han Se Joo tìm một người viết thuê tên Yoo Jin Oh (Go Kyung Pyo), một kẻ đầy bí ẩn. Im Soo Jung thủ vai Jeon Seol, một bác sỹ thú y yêu văn chương. Cô đã từng là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Han Se Joo nhưng vì nhiều lý do mà sau này trở thành anti-fan của anh.

Trong teaser đầu tiên, Yoo Ah In xuất hiện và nói  “tôi là nhà văn nổi tiếng Han Se Joo. Nhưng… tôi không viết được”. Go Kyung Pyo lộ diện ngay sau đó và đưa ra đề nghị “tôi sẽ viết cho cậu. Nhưng với một điều kiện…” Yoo Ah In hỏi dò điều kiện là gì, và giọng nói của anh vang lên, “giao ước bí mật giữa tôi và hắn đã bắt đầu…”

Trong teaser tiếp theo, Yoo Ah In nói “đời tôi không cần hai thứ: một tay viết thuê và phụ nữ. Thế nhưng bọn họ đã xuất hiện”. Go Kyung Pyo đưa ra lời đề nghị như lúc đầu, và Im Soo Jung cầm bó hoa lớn nói to “tôi yêu anh”. Yoo Ah In chán nản cất tiếng nói “kỳ tích của tình yêu bắt đầu cùng chiếc máy đánh chữ cổ xưa. Sự lãng mạn xa xưa Chicago Typewriter”.

“Chicago Typewriter” sẽ lên sóng vào ngày 7.4 tới, mỗi tối thứ Sáu-Bảy trên đài tvN sau “Tomorrow With You”.

 

 

Source : Dramabeans
Theo Kites

Leave a Reply