K-Movie/Drama

Lee Si Young là một người liều lĩnh trong loạt hình ảnh các cảnh quay mới của bộ phim hành động kịch tính

Lee Si Young là một người liều lĩnh trong loạt hình ảnh các cảnh quay mới của bộ phim hành động kịch tính

Phim truyền hình thứ 2 – thứ 3 mới của đài MBC “Watch Man” (tên tạm thời) tiết lộ những cảnh quay mới của ngôi sao diễn viên chính Lee Si Young trước khi ra mắt vào tháng 5!

Vì đây là lần trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ trong khoảng hai năm sau khi xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau, nhiều người hâm mộ rất mong chờ sự trở lại của cô ấy.

Bộ phim “Watch Man” là một bộ phim hành động kịch tính về những người truy bắt những tên tội phạm lọt qua lưới pháp luật. Nhóm nà gồm những người đã từng là nạn nhân của các tội ác và cuộc sống của họ bị đảo lộn trong chớp mắt. Lee Si Young vào vai nhân vật Jo Soo Ji, một cựu nữ thám tử mất con gái yêu quý của mình bởi tội phạm và quyết tâm bắt được hung thủ.

Trong số nhiều tài năng mà Lee Si Young đã có, khán giả mong muốn được chứng kiến những hành động trình diễn của cô trong bộ phim nhiều nhất. Không chỉ là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp mà còn thể hiện sức mạnh tuyệt vời và sức chịu đựng của cô thông qua chương trình quân đội phiên bản nữ “Real Men”.

Ngay cả nhân vật của cô ấy, Jo Soo Ji, có những nét quyến rũ của một người phụ nữ sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với tính cách thật của nữ diên viên. Trong bộ phim, cô sẽ ngăn chặn những kẻ xấu và trở thành một nữ anh hùng chống lại các tầng lớp phi lý trong xã hội. Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất tự nhiên của cô đã làm cho người hâm mộ mong chờ sự trở lại của cô trong bộ phim truyền hình nhiều hơn.

Trong cảnh quay xem trước, Lee Si Young đang cố hết sức để diễn tả cảnh quay và nhân vật của cô ấy một cách chính xác nhất. Trên thực tế, nữ diên viên đã có một ngày quay phim liên tục, chạy, lăn bánh và treo trên xe ô tô di chuyển. Cô thậm chí còn có được giấy phép lái xe máy và tự lái xe đạp.

Theo một nguồn tin của “Watch Men” bình luân, “Lee Si Young đang quay phim với một niềm đam mê lớn vào hiện tại. Khi tôi nhìn những pha hành động nguy hiểm của cô ấy mà không có người đóng thế, tôi nhận ra nữ diễn viên này đang cố hết sức để lột tả sự tuyệt vọng của Jo Soo Ji, người đã mất con gái vì những tội ác. Hãy trông chờ vào màn trình diễn của Lee Si young, nó sẽ làm mới và chạm vào tâm trí người xem bằng những hành động anh hùng của cô ấy.”

Trong khi đó, “Watch Men” sẽ phát sóng vào tháng 5 khi “Rebel: Thief Who Stole the People” kết thúc.

 

 

 

Source: Soompi
Vtrans: Theo Kites

Leave a Reply