K-Movie/Drama

Min Hyo Rin và Gong Myung nói về bộ phim gắn mác R mới của họ

Min Hyo Rin và Gong Myung nói về bộ phim gắn mác R mới của họ

Min Hyo RinGong Myung đã hào hứng nói về bộ phim truyền hình dài tập được gắn mác 19+ của họ “Individual Ms. Ji Young” (tên nguyên văn).

Bộ phim hài tâm lý lãng mạn kể về tình yêu giữa một người phụ nữ có chủ nghĩa cá nhân và một người đàn ông lệ thuộc cảm xúc. Nhân vật Ji Young của Min Hyo Rin chỉ chú trọng vào bản thân sau khi cắt đứt mối quan hệ với những người khác, trong khi nhân vật Byuk Soo của Gong Myung không thể sống thiếu mọi người và luôn khao khát tình yêu cùng sự chú ý.

Trong cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 4 tháng 5, Min Hyo Rin thảo luận về lí do cô ấy quyết định chọn bộ phim. “Trong khi tôi đang tìm kiếm công ty đại diện mới, tôi nhận được kịch bản từ PD ‘Sister’s Slam Dunk’. Sau khi đọc kịch bản, tôi cứ nghĩ mãi về nhân vật Ji Young và không thể không cảm thấy phấn khích và buồn chán cùng một lúc. Vì tôi đã nghỉ ngơi một thời gian, tôi lo lắng rằng liệu tôi có thể diễn xuất tốt hay không, nhưng bộ phim này đã cho tôi năng lượng và sức mạnh,” cô chia sẻ.

Min Hyo Rin cũng nói về một trong số những cảnh quay được gợi ý của họ. “Những người trong trường quay đã có rất nhiều ý tưởng gắn mác 19+. Tôi đã thất vọng khi chúng tôi không đủ khả năng để quay hết chúng. Có một cảnh phim mà tôi xông vào khi Gong Myung đang tắm, nhưng chúng tôi không hài lòng với cảnh đó vì vậy chúng tôi đã đổ thêm nước lên người anh ấy [và quay lại cảnh đó],” cô tiết lộ.

Gong Myung sau đó cũng bày tỏ sự vui mừng khi được làm việc cùng Min Hyo Rin, khen ngợi tính cách quyến rũ và cởi mở của cô.

“Individual Ms. Ji Young” có hai tập dài và sẽ lên sóng ngày 8 và 9 tháng 5.

 

 

 

Source: Soompi
Vtrans: Theo Kites

Leave a Reply