K-Movie/Drama

Kim Eui Sung lên tiếng bảo vệ mối tình giữa đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee

Kim Eui Sung lên tiếng bảo vệ mối tình giữa đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee

Nam diễn viên Kim Eui Sung vừa tiết lộ rằng mình ủng hộ mối quan hệ giữa Hong Sang Soo Kim Min Hee.

Mối tình giữa vị đạo diễn và nữ diễn viên này là vấn đề gây nhiều tranh cãi bởi vì Hong Sang Soo đã có gia đình. Được biết, hai vợ chồng nhà Hong hiện đang cố tránh mặt nhau – đây là kết quả của việc Hong Sang Soo và Kim Min Hee chính thức công khai quan hệ tình cảm tại một buổi công chiếu phim.

Ngày 26/5 vừa qua, trong một buổi phỏng vấn với Ilgan Sports, Kim Eui Sung đã lên tiếng về mối quan hệ này, “Không quan trọng người bạn yêu là ai, việc có thể trải nghiệm tình yêu một lần nữa dù bạn nghĩ mình đã quá tuổi yêu đương cũng đủ làm tôi ghen tị.”

Ông nói rằng “Tôi không hề nói về nhân cách hay gia đình của ai cả. Hai người họ chắc chắn biết được cái giá phải trả cho việc này, và ở một nước như Hàn Quốc thì cái giá đó vô cùng đắt đấy.”

“Thật hài hước khi nhiều người hỏi rằng cả hai người họ có làm gì sai trái không khi họ công khai tình cảm, nếu họ thật sự yêu nhau thì có gì sai chứ?”, Kim Eui Sung nói thêm.

Cuối cùng, ông nói “Mọi người gọi việc này là sandal, nhưng theo văn hóa KPOP, đây chẳng phải là sự lãng mạn sao? Giống như kiểu lời bài hát ‘Chúng ta vẫn cứ yêu nhau dù có phải chết đi‘. Tôi nghĩ nếu ta nhìn theo hướng này thì hai người họ thật đáng ngưỡng mộ. Người ngoài cuộc như chúng ta làm sao hiểu được tất cả cám giác của hai người họ, phải không?”

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Hong Sang Soo và Kim Min Hee lại một lần nữa gây tranh cãi khi gần đây, cả hai cùng nhau dự liên hoan phim Cannes.

 

Nguồn: soompi
Dịch: Theo Kites

Leave a Reply