K-Review

Tổ chức đám cưới đơn giản và kín đáo trở thành trào lưu với các ngôi sao Hàn Quốc

Khi Bae Yong JoonPark Soo Jin tổ chức một đám cưới kín đáo tại Aston House – Seoul’s Sheraton Grande Walkerhill, những khán giả Hàn Quốc đang cho rằng họ là một phần của trào lưu mới này. Dựa vào số lượng các ngôi sao thay đổi cách thức tổ chức sự kiện, các đám cưới dần trở nên khiêm tốn và kín đáo hơn.Và các ngôi sao tham dự không được mang theo quản lý hay stylist.

bae-yong-joon-1432277107697

Trang truyền thông Korea Times đã bầu chọn rằng đám cưới của họ đang đi theo trào lưu làm đám cưới đơn giản hơn tại Hàn Quốc. Đây là đám cưới thứ hai của các ngôi sao năm 2015 được tổ chức nhỏ và riêng tư, mặc dù cô dâu và chú rể đều là những người nổi tiếng.

Cặp đôi tiếp theo, với trào lưu này là Lee Na YoungWon Bin.Họ không chỉ tổ chức một đám cưới đơn giản và kín đáo, mà đó còn là một buổi lễ bí mật. Theo một bài báo của Dispatch, cặp đôi này tổ chức hôn lễ tại Jeongseon. Khoảng 50 khách mời tham dự và hầu hết họ là thành viên trong gia đình. Không một ngôi sao nào tham dự và những người nổi tiếng Dispatch liên hệ được đều nói rằng họ không biết hôn lễ được tổ chức.

Won_Bin_lee_na_young

Chúng tôi muốn có một hôn lễ kín đáo nhất có thể, bởi họ có thể thực hiện lời hứa mãi mãi” – theo chia sẻ của Eden Nine, cơ quan đại diện của cả hai diễn viên.

Ca sĩ Lee Hyo RiLee Sang Soon cũng tổ chức một hôn lễ riêng tư tại nhà riêng ở đảo Jeju. Nơi chỉ có các thành viên gia đình 2 bên.

Lee-Hyori-Lee

Lee Bo YoungJi Sung giới hạn hôn lễ của họ trong 200 khách mời bao gồm bạn bè thân thiết và thành viên gia đình. Ngôi sao của “I Hear Your VoiceYang Sang HyunLee Jong Suk cũng tham dự đám cưới. Bố mẹ họ muốn làm một đám cưới chỉ có các thành viên gia đình vì vậy họ chỉ mời 100 khách.

lee-bo-young-i-sungi

“Tôi không muốn đám cưới của chúng tôi trở nên điên rồ” – Ji Sung nói khi xuất hiện trước đám cưới tại show Music Plaza. “Chúng tôi muốn một đám cưới mà mình được chúc phúc bởi gia đình và chúng tôi có thể gửi lời cảm ơn đến họ”

Ngược lại các cặp đôi trên,là đám cưới của căp diễn viên Lee Byung HunLee Min Jug. Khi cặp đôi này mời lên tới 900 khách tham dự đám cưới tại Grand Hyatt Hotel trong năm 2013 vừa qua.

Theo kdrama

 

Leave a Reply