K-Chanel

Yesung tiết lộ Super Junior sẽ tổ chức “Super Show” trong năm 2017

Vừa qua, Yesung đã xuất hiện trên chương trình “2 O’Clock Escape Cultwo Show” của SBS PowerFM vào ngày 20/04 để quảng bá cho album mới của mình. Nam ca sĩ nói, “Gần đây, tôi đã tham gia bộ phim ‘Voice’ nhưng tôi rất muốn hát nên tôi đã phát hành album này.”

Super-Junior-Yesung2

Anh cũng chia sẻ về solo concert của mình : “Tôi đã tự mình tổ chức rất nhiều concert vào năm ngoái, và tôi nghĩ năm nay tôi sẽ làm quy mô lớn hơn và tổ chức một tour diễn ở Châu Á. Tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động cá nhân sau khi xuất ngũ, bởi vì các thành viên khác của Super Junior vẫn đang tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự.”

Yesung đã bày tỏ mong muốn tổ chức một concert với các thành viên khác, “Tôi thực sự muốn tổ chức “Super Show” năm nay. Phần lớn các thành viên khác sẽ trở lại vào tháng Bảy. Tôi nghĩ rằng Super Junior sẽ tổ chức một concert vào cuối năm nay. Tôi nghĩ concert solo của tôi chỉ là để chuẩn bị trước cho concert của Super Junior.”

Nam ca sĩ cũng nói rằng Ryewook có thể sẽ không tham gia vào concert vì mãi cho tới năm 2018 anh ấy mới xuất ngũ. Khi được hỏi về Kyuhyun, người sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay, Yesung không tiếc nuối gì mà còn nói đùa rằng “Đã đến lúc thằng bé ấy đi được rồi.”

 

Kiều Anh / Tổng hợp

Leave a Reply