K-Chanel

Wiz Khalifa tố Taeyeon nói dối về vụ hủy tiết mục chung tại MAMA 2016

Lễ trao giải MAMA 2016 đã khép lại nhưng cuộc tranh cãi giữa TaeyeonWiz Khalifa về nguyên nhân hủy tiết mục chung vẫn chưa kết thúc. Trước đó, một netizen đã tung đoạn clip tập dượt của cả hai cho hit See You Again lên mạng. Tuy nhiên, đến phút chót, Wiz biểu diễn ca khúc này một mình và Taeyeon biểu diễn solo “Rain”. Khán giả mong chờ sân khấu chung của bộ đôi đã vô cùng thất vọng.

wiz-taeyeon

Trước lời cáo buộc Taeyeon tự ý bỏ sân khấu See You Again của Wiz Khalifa, nữ ca sĩ đã giải thích với fan rằng vấn đề âm thanh từ phía ban tổ chức mới là lý do khiến cô hủy diễn.

Tuy nhiên sự việc ồn ào vẫn chưa dừng ở đó khi Wiz Khalifa vừa bất ngờ vạch mặt Taeyeon nói dối. Một fan của Taeyeon đã gửi bản dịch lời giải thích của nữ thần tượng tới Wiz Khalifa, sau đó rapper người Mỹ đã tweet vào hôm qua 3/12 với lời nhắn “Buổi tối hôm trước đó, cô ta nói phải đến bệnh viện. Vẫn tham gia diễn tập. Yêu cầu không đứng cùng sân khấu với tôi và sau đó thì hủy diễn“.

Tiết lộ của Wiz hoàn toàn trái ngược với những gì Taeyeon giải thích trước đó, bao gồm cả việc nữ thủ lĩnh SNSD rất “thất vọng và buồn” khi bỏ lỡ cơ hội biểu diễn sân khấu này.

wiz

Sau đó , một fan của Wiz bình luận: “Anh đã làm rất tốt và đó mới là điều quan trọng, chứ không phải những gì cô ta đã làm” và nam rapper tweet trả lời đồng tình “Chính xác. Dù người ta có chịu trách nhiệm cho những hành động của mình hay không“.

161204musicwiz2-1480782755424

Trước sự bủa vây của netizen về sự thật câu chuyện, Taeyeon đã nhanh chóng phản hồi. Cô đã đăng lại trên Instagram đoạn clip được chia sẻ vào lúc 1 giờ sáng hôm Wiz tố cô nói dối, kèm theo đó là lời nhắn: “Tôi không đi đến bệnh viện đâu bạn của tôi. Khi ấy tôi đang rửa mặt trong khi chờ anh mà”.

[Update] Sự việc chưa hết rắc rối khi DJ Bonics bên Wiz Khalifa, người cũng có mặt tại MAMA liên tục đưa ra những câu chuyện khác nhau để đổ tội lên Taeyeon trên Twitter.

Hiện tại, netizen đang trong tình trạng rối như tơ vò không biết tin ai và đang đề nghị phía Mnet lên tiếng giải thích sự việc này.

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply