K-Chanel

Tiết lộ danh sách ‘Nghệ sỹ quyền lực’ nhất Hàn Quốc năm 2017

Ngày 27/2, tạp chí Forbes Korea đã công bố top 20 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc (Power Celebrity) trong năm 2017. Đáng chú ý, trong top 10 có đến 4 thần tượng KPOP, lần lượt giữ những vị trí quan trọng nhất.

Bảng xếp hạng “Power Celebrity” năm ngoái là sự chiếm lĩnh của các nhóm nhạc idol nhưng năm nay lại được thống trị bởi các diễn viên. Với sự hưng thịnh của phim truyền hình và phim điện ảnh, trong top 40 của bảng xếp hạng có tới 18 diễn viên và số lượng diễn viên còn chiếm một nửa top 10.

Theo đó diễn viên Park Bo Gum, người đã có một năm thành công với vai diễn thế tử Lee Young trong bộ phim cổ trang lãng mạn ‘Mây Họa Ánh Trăng’ đã trở thành nghệ sỹ quyền lực nhất.

Park Bo Gum khiêm tốn khi chia sẻ về sự nghiệp và tình bạn với Song Joong Ki

Trong khi đó, người anh cùng công ty của Park Bo Gum là Song Joong Ki xếp thứ 2 trong danh sách này, có vẻ như cơn sốt đại úy Yoo Shi Jin của ‘Hậu Duệ Mặt Trời’ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nhóm nhạc nữ thế hệ mới TWICE bất ngờ lọt vào danh sách ở vị trí thứ 3 đồng thời là những ca sỹ có vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng này.

twice-knock-knock

Nhóm nhạc nam EXO đứng thứ nhất bảng xếp hạng này năm ngoái ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 4, ngay sau EXO là nhóm nhạc nam BTS.

EXO

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng năm ngoái nhưng năm nay EXO chỉ xếp ở vị trí thứ 4

bts-You-Never-Walk-Alone

Các vị thứ từ 6 đến 10 lần lượt là Suzy, Song Hye Kyo, Kim Yoo Jung, Jo Jung Suk và Oh Seung Hwan (vận động viên).

Đáng chú ý, khi các tên tuổi hàng đầu KPOP khác là SNSD, Big Bang, IU từng giữ vị trí thứ 4,6,9 tại bảng xếp hạng năm trước thì nay cũng đã nối đuôi nhau rời khỏi top 10.

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply