K-Chanel

Super Junior sẽ trở lại với album mới trong năm 2017

Tin vui cho các fan của Super Junior : Nhóm đang lên kế hoạch comeback hoành tráng vào 2017.

suju2

Ngày 5 tháng 1, trang tin tức Star News tiết lộ rằng Super Junior đang chuẩn bị cho việc phát hành một album mới trong khoảng giữa cuối năm nay. Khi thành viên Choi Siwon kết thúc nghĩa vụ quân sự của mình vào giữa tháng 8, nhóm đang có kế hoạch trở lại với một album trước khi năm kết thúc.

Tính đến nay, các thành viên Super Junior gồm Leeteuk, Heechul, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin thì tất cả đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình, song song đó 2 thành viên Eunhyuk và Siwon sẽ hoàn thành nghĩa vụ trong khoảng tháng 7 và tháng 8.

Gần đây nhất, Ryeowook nhập ngũ vào tháng 10 năm ngoái và dự kiến sẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình trong năm 2018, trong khi đó thành viên Kyuhyun sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay.

Dù trước mắt vẫn sẽ thiếu vắng một số thành viên, thế nhưng với đội hình đông đủ gần như ban đầu, Super Junior vẫn quyết định cho ra mắt album mới vào nửa cuối năm 2017.

Trước đó Super Junior phát hành một album đặc biệt mang tên ‘Magic’ vào tháng 9/2015 để kỷ niệm 10 năm kể từ khi nhóm thành lập và được mọi người biết đến như một huyền thoại như bây giờ.

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply