K-Chanel

Nhóm nhạc nào được mong đợi nhất năm 2016 ?

Đó là câu hỏi được đặt ra với 28 chuyên gia âm nhạc Hàn Quốc,để lựa chọn ra những người mà họ trông đợi nhất trong năm 2016. Các phiếu bầu là về những nhóm nhạc thần tượng nói chung, không phân biệt giữa các nhóm nhạc nam và nữ.

Các chuyên gia bao gồm đại diện các công ty, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất các chương trình phát sóng và nhiều chuyên gia đến từ các công ty khác nhau.

Ở vị trí đầu tiên, BTS và tân binh G-Friend cùng dành được 3 phiếu bầu!

bts-g-friend
Các chuyên gia giải thích lý do tại sao họ đã chọn BTS  “2016 sẽ là một điểm khởi đầu rất quan trọng đối với BTS và chúng tôi rất mong đợi các hoạt động âm nhạc tiếp theo của họ. Bởi vì những kỹ năng xuất sắc của họ cộng với một fandom khổng lồ, họ có vẻ như sẽ là ứng cử viên tiếp theo cho danh hiệu nhóm nhạc nam hàng đầu“.

Về G-Friend, các chuyên gia nhận xét, “Qua mỗi album, họ đã cho thấy được sự tiến bộ rất nhiều. Hình tượng ngây thơ rất phù hợp và họ đang làm rất tốt. Chúng tôi mong chờ album tiếp theo của nhóm.

Đứng ở vị trí thứ hai là WINNER, SeventeenTWICE! Cả ba nhóm đều nhận được 2 phiếu bầu.

winner2016
Về WINNER, các chuyên gia cho biết, “Họ sẽ có một sự trở lại vào đầu năm nay. Chúng tôi rất mong đợi sự ủng hộ từ các fan hâm mộ đã phải chờ đợi sự trở lại của học trong suốt một thời gian dài“.

seventeen_002
Đối với Seventeen, các chuyên gia giải thích, “Các chàng trai đã cho thấy sự tự tin cũng như màn trình diễn hoàn hảo kể từ sân khấu debut của họ. Đợt quảng bá sắp tới của họ sẽ là cơ sở để phát triển nhiều hơn nữa.”

Các thành viên của TWICE được cho là có nhiều nét quyến rũ khác nhau, dẫn đầu số phiếu bầu !

TWICE1
Các chuyên gia tham gia bỏ phiếu đến từ nhiều công ty khác nhau, bao gồm các công ty như: DSP Media, Starship Entertainment, MBC, TS Entertainment, Dream Tea Entertainment, Shinsadong Tigers, Star Empire Entertainment, ELEVEN9 Entertainment, Yang Hyun Suk (YG Entertainment), Brave Brothers, Happy Face Entertainment, JYP Entertainment, SM C&C/SM Entertainment, Happy Tribe Entertainment, Nextar Ent., JJ Holic Media, Amoeba Culture, Bit Hit Entertainment, A Cube Entertainment, FNC Entertainment, Cube Entertainment, Jellyfish Entertainment và nhiều công ty khác.

Bạn có đồng ý với kết quả này không?

 

Diệp Lưu / Tri thức trẻ

Leave a Reply