K-Chanel

Lịch trình trở lại của nghệ sĩ SM trong năm 2017

Khởi đầu năm 2017 với SM là màn comeback của NCT qua mini album thứ 2 tên gọi NCT #127 Limitless phát hành ngày 9/1 vừa qua. Album gồm 6 ca khúc đánh dấu sự góp mặt của 2 thành viên mới Johnny và Doyoung, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

20170106201956

Mới đây, SM cũng đã xác nhận Red Velvet sẽ comeback với album mới vào đầu tháng 2, bắt đầu các hoạt động quảng bá từ kể từ đó. Đây là lần trở lại sau 5 tháng của các cô gái kể từ “Russian Roulette”.

Red-Velvet-e1479884356453

Một trong những thông tin đặc biệt nữa chính là sự trở lại của 2 thành viên TVXQ Yunho và Changmin sau một khoảng thời gian dài vắng bóng để hoàn tất kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo lịch trình dự kiến, Yunho sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 4 và thành viên còn lại trong nhóm – Changmin cũng sẽ ra quân vào tháng 7. Bởi thế, chắc chắn rằng khán giả sẽ sớm gặp lại hai anh chàng cùng những sản phẩm âm nhạc mới vào nửa cuối năm 2017 này.

tvxq-kabarnya-akan-segera-diganti

Cũng liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, cả năm vừa qua, Super Junior buộc phải tạm ngưng hoạt động vì lý do thiếu thành viên, cụ thể là Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Siwon và Donghae. Hiện tại, ngoài Sungmin và Shindong vừa xuất ngũ ngày 20, 23/12 vừa qua, các thành viên còn lại dự kiến cũng sẽ lần lượt xuất ngũ trong khoảng tháng 7, tháng 8 tới. Vậy là chẳng bao lâu nữa, Super Junior sẽ nhanh chóng trở lại với “đội hình vàng”.

Super-Junior_main_zpsxx18pf4s

Nửa đầu năm 2017 này, EXO sẽ phải tiếp tục bận rộn với EXO Planet #3 – The EXO’rDIUM – tour diễn hoành tráng đi qua nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Malaysia, Singapore,… Đồng thời, các thành viên cũng đang tiếp tục làm việc chăm chỉ để lên kế hoạch cho màn comeback tiếp theo của nhóm dự kiến sẽ diễn ra vào dịp cuối năm.

EXOplanet

Thêm một điểm đặc biệt đáng chú ý nữa là năm nay, S.E.S – girlgroup huyền thoại từ những năm 90 sẽ có màn tái xuất với các sản phẩm mới.

ses

Ngoài những kế hoạch và dự định kể trên, hiện SM vẫn chưa đưa thêm thông tin comeback của các thành viên còn lại trong công ty.

 

 

An Nguyễn / Tổng hợp

Leave a Reply