K-Chanel

Jessica sẽ xuất hiện trên sân khấu Influence Asia 2017

Jessica sẽ xuất hiện trên sân khấu âm nhạc quy mô châu Á, bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế

Vừa qua, Influence Asia 2017 (IA 2017) chính thức thông báo về sự xuất hiện của Jessica trở thành khách mời biểu diễn tại tễ trao giải năm nay. Theo Instagram chính thức của sự kiện. Jessica sẽ tham dự IA 2017 vào ngày 8/4 tới tại KLCC Plenary Hall, và đồng thời trình diễn live những bài hit của mình trong lễ trao giải. Jessica cũng sẽ là người xướng tên trao giải Influencer Of The Year (Người có ảnh hưởng nhất năm) ở đó.

jessica-ic

Đặc biệt, trên IG @gushcloud_my cũng đã mở một giveaway và chọn ra người may mắn nhận được một cặp vé tham dự lễ trao giải, thời hạn đăng ký giveaway sẽ kết thúc vào ngày 1/4.

Trong buổi phỏng vấn, Jessica cho biết: “Tôi rất háo hức khi được trở lại Kuala Lumpur lần này cho Influence Asia 2017. Kỷ nguyên kỹ thuật số đã đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra sự nổi tiếng của các nghệ sĩ, cũng như tạo dựng một nền tảng để chúng tôi và các Fan gắn kết gần nhau hơn“.

Được tổ chức 2 năm 1 lần, Influence Asia 2017 là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội tại các nước trong Châu Á trên 9 lĩnh vực:  Beauty, Lifestyle, Fashion, Parenting, Food, Health, Channel, Personality, Breakout. Ở Influence Asia 2015 chỉ có 5 nước Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines và Indonesia thì đặc biệt trong năm nay, Việt Nam và Hàn Quốc là 2 nước đã góp mặt thêm vào danh sách đề cử của giải thưởng!

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply