K-Chanel

GOT7 thắng giải ”Best Worldwide Act” tại MTV EMA 2016

Các chàng trai GOT7 là đại diện Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong danh sách giải thưởng của MTV EMA 2016 năm nay với chiến thắng tại hạng mục “Best Worldwide Act“.

got7-mtv

Cùng với GOT7, hàng loạt tên tuổi khác của các ca sỹ, nghệ sỹ nhiều nước khác trên thế giới cũng đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá này.Nhóm đã chia sẻ danh hiệu này cùng Troye Sivan của Úc, Shawn Mendes của Canada, Maluma của Columbia, Wizkid của Nigeria, Zara Larsson của Thụy Điển và Ariana Grande của Mỹ.

Thông qua tài khoản Twitter của MTV Asia, 7 thành viên cũng đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người hâm mộ, những I GOT7 đã luôn ủng hộ cho nhóm để giành được danh hiệu này.

Trong lời phát biểu, Mark đã thay mặt cả nhóm cảm ơn tới MTV EMA vì đã trao giải thưởng Worldwide Act cho GOT7 và chia sẻ rằng cả nhóm rất tiếc vì không thể tham gia buổi lễ trao giải cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ của nhóm. Thành viên Jackson cũng chia sẻ rằng, cả nhóm sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.

 

 

 

Cre : Soompi / Theo Kites

 

Leave a Reply