K-Chanel

EXO lập kỷ lục doanh số album trong năm 2016

EXO tiếp tục trở thành “đại gia” triệu đĩa của Kpop 2016

EXO đã lập kỷ lục mới về doanh số album với 2,13 triệu bản được tiêu thụ trong năm 2016. Cụ thể, nhóm nhạc thần tượng đã bán được 1,17 triệu bản album “EX’ACT” và album làm lại “LOTTO”, 425.000 bản album đặc biệt mùa đông “For Life”, 276.600 bản mini-album “Hey Mama!” của EXO-CBX và 260.000 bản album của solo của Lay với tựa đề “LOSE CONTROL”.

EXO-exact

Trước đó, cả 3 album phòng thu của nhóm đều tiêu thụ được trên 1 triệu bản. EXO còn giành giải thưởng “Album của năm” của Mnet trong 4 năm liên tiếp.

EXO cũng trở thành nhóm nhạc đầu tiên tổ chức 6 show diễn liên tục tại Seoul với tour lưu diễn thứ 3 mang tên “EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM”.

Ngoài ra, EXO cũng chăm chỉ hoạt động ở một số lĩnh vực khác như hát OST và phim ảnh. Đặc biệt nổi bật là D.O. và Lay với nhiều bộ phim được ra mắt trong năm nay. Trong khi đó, Chen đang là giọng ca được yêu thích trong các tác phẩm truyền hình. “Everytime” của anh chàng cho “Hậu Duệ Mặt Trời” là một trong bản OST rất được yêu thích. Chưa hết, những ngày cuối năm vừa qua, Chanyeol cũng đem về cho mình 1 cú hit khi góp giọng trong “Stay With Me” cùng Punch (OST “Goblin”), bài hát hiện đang giữ những vị trí cao trên các BXH.

 

 

 

Diệp Lưu / Tổng hợp

Leave a Reply