2NE1,  BEAST,  Exo

EXO và 2NE1 nằm trong top 10 danh sách Billboard ‘World Albums Artists 2014 ‘

Tất cả các danh sách tổng kết cuối nắm sắp được Billboard  tung ra , trong đó có một bài viết gần đây của Billboard  ‘ 2014 World Albums Artists, ‘ đã tiết lộ 10 nghệ sĩ toàn cầu hàng đầu của năm dựa trên số liệu bán hàng của họ !

Không có gì nhạc nhiên , khi các siêu sao quốc tế đó là EXO và 2NE1 đã lọt vào danh sách này ở vị trí thứ bảy và thứ chín tương ứng ! Một lần nữa , họ đã chứng minh mức độ ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu như thế nào !

Ngoài ra , 2NE1 cũng đã nhìn thấy tên của mình nằm ở vị trí # 11 trên bảng xếp hạng ‘ 2014 World Album ”  và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào top 15 .

Xin chúc mừng cả nhóm ! Fans chắc chắn sẽ có rất nhiều điều để mong chờ cho sự phát triển mạng mẽ của họ trong năm 2015 tới đây

EXO_2NE1_Billoard

 

Ngoài ra , Billoard cũng đã tiết lộ top 20 ca khúc K-Pop hay nhất năm 2014  – bảng xếp hạng K-Pop thường niên được bình chọn vào cuối năm bởi tạp chí âm nhạc Mỹ này – nhằm mục đích chia sẻ những suy nghĩ, đánh giá của họ về những ca khúc K-Pop đình đám nhất trong suốt 1 năm vừa qua.

Theo danh sách “20 ca khúc K-Pop hay nhất năm 2014” mới được Billboard công bố vào ngày 11.12 (giờ địa phương), “Good Boy” của G-Dragon & Taeyang được xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách này, đứng sau “Sogyeokdong” của Seo Taiji & IU (no.2) và “Good Luck” của BEAST đã may mắn vượt được 2 đối thủ nặng kí để vươn lên vị trí top 1

Xin chức mừng BEAST 

beast

 

Leave a Reply