K-Chanel

BTS xác nhận tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2017

Vừa qua Big HitBillboard đã xác nhận BTS sẽ tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2017. Sự kiện này được tổ chức vào ngày 21/5 tại TMobile Arena – Las Vegas, lúc 8 giờ tối (E.T – Múi giờ miền Đông) và 5 giờ chiều (P.T – Giờ chuẩn Thái Bình Dương) trên kênh ABC.

ticket

Đây sẽ là thông tin đáng mong chờ nhất không chỉ với ARMY mà còn đối với cả BTS và chủ tịch Bang Shi Hyuk. Còn nhớ cách đây không lâu, Bang Shi Hyuk đã bày tỏ niềm vui khi gà nhà của mình là nghệ sĩ châu Á duy nhất được lọt vào danh sách đề cử cho “Top Social Media Artist” của “Billboard Music Awards” bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes

“Tôi thậm chí chưa bao giờ tưởng tượng được chuyện này có thể xảy ra. Sẽ rất tuyệt vời nếu nhóm giành chiến thắng, nhưng chỉ riêng chuyện BTS được đề cử thôi cũng đủ khiến tôi cảm thấy hạnh phúc rồi. Chắc chắn sẽ không dễ dàng để BTS giành được chiến thắng cuối cùng vì tất cả những ứng cử viên khác đếu rất tuyệt vời, nhưng tôi vẫn mong chờ vào nỗ lực của cộng đồng ARMY đầy nhiệt huyết. Hơn tất cả mọi thứ, tôi hy vọng rằng BTS sẽ được mời đến tham dự lễ trao giải”.

bts

Hiện tại, lượng vote cho hạng mục Top Social Artist Award của BTS đang dẫn đầu với con số áp đảo. Với lượng vote cao gấp 10 lần Justine Bieber khiến cho cộng đồng fan các nghệ sĩ US-UK khác không khỏi phải nể phục, nhiều người còn tò mò không BTS là nhóm nào và fan họ là ai mà có sức mạnh đến mức như vậy.

vote-social

Trong 1 tin tức liên quan, BTS cũng đã giành được vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Social 50 tuần thứ 22 (ngày 6 tháng 5), “thoát khỏi” vị trí thứ ba của hầu hết những tuần khác. Trước đó, nhóm đã vinh dự được chia sẻ vị trí danh dự này với Miley Cyrus và Rihanna. Và cũng chỉ riêng có Taylor Swift (28) và Justin Bieber (161) là những nghệ sĩ đã đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất.

 

Kiều Anh / Tổng hợp

Leave a Reply