K-Chanel

BTS thắng giải Shorty Awards 2017

bts-you-nver-walk-alone

BTS đã vượt qua một loạt gương mặt đình đám thế giới để giành giải thưởng Shorty (Annual Shorty Awards) thường niên lần thứ 9 trong hạng mục âm nhạc thuộc lĩnh vực Nghệ thuật và Giải trí.

Một tên tuổi nữa của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, 1Million cũng được vinh danh trong lĩnh vực Nghệ thuật và Giải trí nhưng trong hạng mục vũ đạo.

shorty

Những người chiến thắng trước đây của Shorty Awards đều là các nghệ sĩ danh tiếng như Taylor Swift, Demi Lovato, PewDiePie, Lorde,… Năm nay, BTS góp mặt trong 12 đề cử bên cạnh những ngôi sao toàn cầu như Britney Spears, Ariana Grande, Drake, Chance the Rapper, Ingrid Michaelson, Mac Miller, Missy Elliott, Solange, Tegan & Sara, The 1975 và Twenty One Pilots và đã xuất sắc vượt qua họ để giành chiến thắng.

Trong phần giới thiệu BTS của Shorty Awards, ban tổ chức viết: “BTS (hay Bangtan Boys) là nhóm nhạc nam 7 thành viên và cũng có thể là boygroup Kpop nổi tiếng nhất thế giới. Bên cạnh những giai điệu bắt tai và ngoại hình nam tính trẻ trung, BTS còn sở hữu trang Instagram ấn tượng với những bức ảnh concept có hàng trăm ngàn lượt like. Chưa hết, tài khoản Twitter của nhóm còn đáng gờm hơn khi được tạp chí Forbes xếp vào danh sách những nghệ sĩ được retweet nhiều nhất trong năm qua. Đặc biệt, vào tháng 11 năm 2016, BTS còn lọt vào top 50 nghệ sĩ mạng xã hội do Billboard xếp hạng. Đến thời điểm hiện tại, BTS là nhóm nhạc Kpop đầu tiên lọt vào danh sách này.”

bts-intro

Shorty Awards, còn gọi là “Shortys”, được công ty Sawhorse Media (Mỹ) khởi xướng năm 2008 nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức sản xuất các nội dung theo thời gian thực trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Tumblr, YouTube, Instagram, Vine…

Xin chúc mừng BTS và các ARMY !

 

 

 

Kiều Anh / Tổng hợp

 

Leave a Reply