K-Chanel

Album “Street” của EXID lọt top 3 album Kpop xuất sắc nhất năm 2016

Tuy đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc các đợt quảng bá album “Street” vào hồi tháng 6 vừa qua, EXID vẫn chứng tỏ mình là một trong những nhóm nhạc nữ của làn sóng Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc quốc tế.

EXID-street

Bằng chứng là vào chiều ngày 22/12 vừa qua, dựa theo kết quả đánh giá cuối năm của tạp chí âm nhạc nổi tiếng Billboard (Mỹ), EXID hiện đang giữ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng “Những album Kpop xuất sắc nhất năm 2016”, với album mới mang tên “Street”.

Đây đồng thời cũng là album chính thức đầu tiên của EXID, kể từ sau khi ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2012. Album này bao gồm 13 ca khúc, tất cả đều do các thành viên trong nhóm tự sáng tác nhạc và lời. Đặc biệt, cô nàng rapper cá tính LE còn chứng minh được tài năng của mình khi giữ vai trò là nhà sản xuất, phụ trách toàn bộ các giai đoạn thực hiện album chính thức đầu tay cho nhóm. Đây cũng chính là lý do khiến Billboard đánh giá EXID là một trong những nhóm nhạc nữ tài năng nhất Kpop, đồng thời trao tặng cho nhóm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng “Những album Kpop xuất sắc nhất năm 2016”.

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những thành công mà 5 cô gái xinh đẹp đã gặt hái được trong suốt một năm vừa qua.

 

 

 

Thanh Hương / Cre : KBS

Leave a Reply